20% lįna ķ skilum

žannig aš žaš endar eflaustķ almennri "leišréttingu" sama hvaš žau tauta og raula um žaš.

 dęmiš mun ekki ganga upp öšruvķsi, 

 

en hvaš kostar aš gera žaš ekki.

Er bśiš aš bera saman kostnaš viš aš fara ķ almenna leišréttingu og aš fara ekki ķ aš leišrétta skuldirnar.

žaš eru tvęr hlišar į peningnum...reyndar žrjįr ;) 

 

og ķ gušana bęnum ekki alltaf segja nišurfęrslu fęrslu skulda, nefna hlutina réttu nafni...Leišréttingu"
žaš var forsendu brestur ķ skuldamįlum hér į Ķslandi viš hrun og ašgeršaleysiš viš aš setja tappa į įstandiš hefur sett okkur ķ žessa stöšu tveimur įrum eftir hrun, burt séš hverjir bera įbyrgš į žvķ hruni sem varš.  

 

 


mbl.is Almenn nišurfęrsla skulda ólķkleg
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnśs Helgi Björgvinsson

Žaš veršur nś aš lesa fréttina almennilega. Žar stendur:

85-90% lįna vęru ķ skilum.

Magnśs Helgi Björgvinsson, 14.10.2010 kl. 19:50

2 Smįmynd: Magnśs Helgi Björgvinsson

Og aušvita er veriš aš tala um nišurfęrslu skulda. Žaš stendur hvergi ķ lįnasamningum sem ég hef séš aš veršbólga geti ekki fariš yfir įkvešiš stig. Og heldur ekki aš gengi krónunar verši stöšugt allan lįnstķman.

Magnśs Helgi Björgvinsson, 14.10.2010 kl. 19:52

3 identicon

Magnśs. Žś viršist taka žvķ trśanlega aš 85 - 90 % lįna séu ķ skilum. Er žį mišaš viš aš öll žau lįn sem hafa veriš ķ "frystingu" hjį bönkunum ķ marga mįnuši séu ķ skilum og eru žau inni ķ žessari prósentu? Hversu mikiš myndi žessi prósenta breytast ef žessi lįn öll vęru tekin śr "frosti" samtķmis? Og aušvitaš erum viš aš tala um leišréttingu en ekki nišurfęrslu skulda. Ég hef aldrei į ęvinni lifaš um efni fram en af žeim 50 įrum sem ég hef lifaš hefur hśsnęšislįn mitt elt mig ķ 30 įr og sér ekki fyrir endann į žvķ. Fyrir hrun hefši mér lķklega dugaš aš verša u.ž.b. įttręš til aš borga žetta blessaša lįn upp en mišaš viš forsendur ķ dag žarf ég sennilega aš verša ca. 110 įra ef ekki meira. Og aš sjįlfsögšu žaš hress og spręk aš ég geti veriš į vinnumarkašnum allan tķmann žvķ ekki leyfir ellilķfeyririnn žann lśxus aš gera meira en aš rétt draga fram lķfiš į honum. Ég hlyti aš žurfa vera annaš hvort sturluš eša vitgrönn til aš trśa žeirri kjaftasögu sem mér vęri sögš aš leišrétting skulda minna vęru afskriftir į mķnum skuldum. Kannski bara svona eins og Įrni Pįll....... 

assa (IP-tala skrįš) 14.10.2010 kl. 20:35

4 Smįmynd: Óskar Gušmundsson

Žaš er alltaf einhver sem trśir Nei-kvęša Nįgrķmi og Norninni...

Óskar Gušmundsson, 14.10.2010 kl. 20:59

5 Smįmynd: Lįrus Baldursson

Var greišslumatiš lagt nišur žegar bankarnir fóru aš lįna śt į fasteignir? hvar er įbyrgšin?

Lįrus Baldursson, 14.10.2010 kl. 22:21

6 identicon

Lįrus sįstu einhvern banka reikna óša veršbólgu og algjört gengishrun inn ķ sitt greišslumat...  eša stöšutöku gegn krónunni į erlendu lįnunum...  ekki ég.

karl (IP-tala skrįš) 14.10.2010 kl. 23:04

7 Smįmynd: Ólafur Gušmundsson

Lįn ķ frystingu er Ekki ķ vanskilum. Ég endurtek Ekki!!

Viš vitum ekkert um lįn sem eru ķ frystingu annaš en žaš aš žaš er samkomulag beggja ašila aš ekki verši greitt af lįninu. Žegar tveir ašilar semja žį er ekki talaš um vanskil. Svo einfalt er žaš.

Ólafur Gušmundsson, 15.10.2010 kl. 18:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband